10ล้อตู้ทึบ

ข้อดีของ10ล้อตู้ทึบ คือสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 15 ตัน และด้วยขนาดใหญ่และยาวของตัวรถบรรทุกจึงนิยมใช้ขนย้ายวัสดุหรือสิ่งของที่มีความยาว มีน้ำหนักและปริมาณมาก เพราะสามารถรองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี หากถามว่าเหมาะกับการขนย้ายอะไรบ้าง ทุกวันนี้ผู้คนใช้บริการเช่า 10ล้อตู้ทึบ ขนอะไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝาก เผื่อว่าคุณสนใจอยากจะใช้บริการรถ 10ล้อตู้ทึบ แต่ยังไม่มั่นใจ

10ล้อตู้ทึบ สามารถขนสินค้าทางการเกษตรได้

ไม่ว่าจะเป็นผลไม้หรือผัก เพราะเป็นสินค้าที่ต้องได้รับการดูแล จัดส่งอย่างระมัดระวัง การใช้ 10ล้อตู้ทึบไม่เพียงมีข้อดีในแง่ของบรรทุกได้ในปริมาณมากแต่ยังปลอดภัย มีความแน่นหนา

วัสดุก่อสร้างรวมถึงของที่มีน้ำหนักมาก

ไม่ว่าจะเป็นวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างอย่างปูน ดิน เครื่องจักร เฟอร์นิเจอร์หรือแม้แต่อุปกรณ์สำนักงาน การใช้บริการเช่า 10ล้อตู้ทึบ ถือว่าตอบโจทย์ทำให้การขนย้ายสะดวกสบาย ไม่ต้องขนหลายเที่ยวเพราะบรรทุกได้มาก

10ล้อตู้ทึบ ขนอะไรได้บ้าง

คุณเคยสงสัยไหมว่า 10ล้อตู้ทึบ บนท้องถนนเขาขนอะไรกันน๊า วันนี้ข้อสงสัยเหล่านั้นจะหมดไปเพราเราจะไปคุณไปดูกันว่ารถเหล่านี้มาทำหน้าที่ขนอะไรกัน

1. สินค้าจากทางโรงงาน แน่นอนส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าของธุรกิจทั้งรายใหญ่ รายย่อย สั่งของมาในจำนวนมาก เพื่อนำไปจำหน่ายต่อทั้งแบบปลีกและส่งนั้นเอง จึงต้องอาศัยรถที่มาขนเป็น 10ล้อตู้ทึบ

2. สินค้าทางการเกษตร เป็นสินค้าที่ต้องอาศัยการเก็บอุณหภูมิ แน่นอนว่า 10ล้อตู้ทึบ ด้านในจะเป็นรถปรับอากาศที่มีความเย็นเหมือนตู้เย็นขนาดใหญ่นั้นเอง เพื่อให้เก็บรักษาคุณภาพของสินค้าเหล่านั้นให้คงสภาพไว้

3. วัสดุหรืออุปกรณ์ก่อสร้าง สิ่งเหล่านี้มาพร้อมกับน้ำหนักที่มากพอสมควร แต่การที่จะขนส่งได้อย่างสมบูรณ์คือ 10ล้อตู้ทึบ

4. เฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์สำนักงาน เหล่านี้มีขนาดใหญ่จำนวนเยอะ ทำให้ต้องอาศัยรถที่มีขนาดใหญ่ขนย้ายพร้อมรักษาสภาพสินค้าได้ดี

นอกจากสินค้าข้างต้นที่นิยมใช้บริการเช่า10ล้อตู้ทึบ ในการขนย้าย จะรวมถึงสินค้าประเภทอาหารสด สินค้าโรงงานไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องดื่ม หรือจะเป็นสินค้าเชิงพาณิชย์ที่มักจะต้องขนในจำนวนเยอะ เหล่านี้นิยมขนย้ายด้วยการใช้รถ 10ล้อตู้ทึบ ทั้งสิ้น หากคุณกำลังต้องหารถขนย้ายอยู่ ลองพิจารณาว่าสินค้าของคุณเข้าข่ายหรือไม่ เพียงเท่านี้ก็ทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นแล้วว่าใช้บริการนี้ตอบโจทย์คุณได้มากน้อยแค่ไหน เพราะปัจจุบันมีให้เช่าไม่ต้องขนย้ายเองให้เสียเวลาและเหนื่อยขนเอง